Sân chơi mới cho học sinh các trường Dân tộc nội trú (Lượt xem: 40022)

Trang chủ >> GIỚI THIỆU >> Thông tin trong ngành

Cập nhật: 28/03/2018

Chiều ngày 28/3, tại Phim trường Đài PTTH Sóc Trăng, Liên hoan nghệ thuật các trường phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh Sóc Trăng lần I, năm 2018, đã khai mạc.

Sân chơi mới cho học sinh các trường Dân tộc nội trú
Tiết mục thi diễn Liên hoan nghệ thuật các trường phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh Sóc Trăng.

       Lần đầu tiên Đài PTTH Sóc Trăng phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Liên hoan nghệ thuật các trường phổ thông Dân tộc nội trú (DTNT) đã nhận được sự quan tâm và tham gia nhiệt tình của giáo viên và học sinh các trường DTNT trong tỉnh. 

 

Tất cả 9 trường DTNT trong tỉnh đều đăng ký tham gia, với số lượng mỗi đội khoảng 40 em cho thấy sự hưởng ứng nhiệt tình của các em đối với sân chơi này. Sau lễ khai mạc, các trường THCS DTNT Long Phú, THCS DTNT Mỹ Tú, THCS và THPT DTNT Thạnh Phú, bắt đầu phần thi của mình.

Với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương Sóc Trăng, mái trường thân yêu và cuộc sống đổi mới... trong thời gian 30 phút, các đội đã mang đến các tiết mục ở nhiều thể loại như: Ca, múa, hòa tấu, độc tấu nhạc cụ… thể hiện sự phong phú, đa dạng về âm nhạc của đồng bào dân tộc Khmer Sóc Trăng. Ngoài ra còn có nhiều tiết mục gắn liền với phong tục, lễ hội đặc trưng của đồng bào Khmer, góp phần giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc.

Lần đầu tiên được tổ chức, Liên hoan nghệ thuật các trường phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh Sóc Trăng đã tạo sân chơi mới, giúp các em học tập ngày càng tốt hơn, nhất là tạo được không khí rộn ràng chuẩn bị đón Tết Chôl-chnăm-thmây của đồng bào Khmer. Liên hoan sẽ tiếp tục diễn ra trong các ngày 29, 30 và sẽ bế mạc vào chiều ngày 31/3/2018./. 

Thúy Liễu

Tag:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP - ĐÀI PT & TH SÓC TRĂNG.

Giám đốc: Nguyễn Văn Bốn.

Giấy phép số: 287/GP-TTĐT cấp ngày 22/12/2016.

Địa chỉ: 132 Trần Văn Bảy, Phường 3, TP Sóc Trăng.

Điện thoại: 0299 3822598 - Fax: 0299 3825876.

® Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Ghi rõ nguồn THST.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.




Phát triển bởi: Phòng Kỹ thuật Đài PT & TH Sóc Trăng.
Soc trang - truyen hinh soc trang - dai th soc trang - dai truyen hinh soc trang - th soc trang - Soc trang TV - thoi su soc trang - THST - truyen hinh - soc trang online