Giải Bóng đá Nhi đồng tranh Cúp Truyền hình Sóc Trăng STV – lần thứ 2 năm 2018, vòng bán kết (Lượt xem: 46961)

Trang chủ >> GIỚI THIỆU >> Thông tin trong ngành

Cập nhật: 16/07/2018

Chiều 14/7, Giải Bóng đá Nhi đồng tranh Cúp Truyền hình Sóc Trăng STV – lần thứ 2 năm 2018, đã bước vào vòng bán kết. 2 trận đấu để xác định 2 đại diện xuất sắc bước vào chung kết.

Giải Bóng đá Nhi đồng tranh Cúp Truyền hình Sóc Trăng STV – lần thứ 2 năm 2018, vòng bán kết
Cầu thủ hai đội làm thủ tục và bắt tay tổ trọng tài trước trận đấu.

       4 đội vào bán kết của mùa giải năm nay là thị trấn Kế Sách, huyện Kế Sách, xã Trường Khánh, huyện Long Phú, xã Thạnh Phú, huyện Mỹ Xuyên và xã Trung Bình, huyện Trần Đề. Để có mặt ở vòng đấu này, cả 4 đội đều đã trải qua những phút đầy khó khăn và kịch tính, vì ở 4 trận tứ kết trước đó đều diễn ra ngang sức, ngang tài. Những cuộc rượt đuổi tỉ số ngoạn mục và 3 trong số đó phải phân định thắng thua bằng loạt luân lưu may rủi.

 

Pha bóng đối diện trực tiếp với thủ môn.

Ở trận bán kết đầu tiên là cuộc đấu giữa đội bóng thị Trấn Kế Sách với đội xã Trường Khánh. Bất chấp mặt sân lầy lội bởi những cơn mưa, các cầu thủ đến từ huyện Long Phú liên tiếp uy hiếp khung thành đối phương bằng lối chơi nhanh, kết hợp giữa kỹ thuật cá nhân và tinh thần đồng đội để ghi tới 6 bàn thắng. Trong khi các cầu thủ của thị trấn Kế Sách chỉ 1 lần đưa được bóng vào lưới đối phương. Kết quả cuối cùng với chiến thắng tưng bừng  6-1 các cầu thủ Trường Khánh đã giành chiếc vé đầu tiên vào chung kết.

Khán giả vui mừng khi đội nhà ghi bàn.

Nếu trận bán kết 1 là thế trận 1 chìều, thì ở trận bán kết 2 diễn ra ngay sau đó giữa đội bóng xã Thạnh Phú với đội bóng xã Trung Bình, lại là một cuộc rượt đuổi tỉ số ngoạn mục. Các cầu thủ của xã Trung Bình với lối chơi chặt chẽ, tận dụng tốt cơ hội đã vượt lên dẫn trước vào cuối Hiệp 1 bằng cú sút tuyệt vời của Quang Bình Trọng, thì Hiệp 2 là sự trỗi dậy của các cầu thủ xã Thạnh Phú để tạo nên cú lội ngược dòng ngoạn mục khi liên tiếp có được 3 bàn trước khi đội bạn kịp gỡ lại 1 bàn. Kết quả cuối cùng đội Thạnh Phú đã vượt qua đội Trung Bình với tỉ số sít sao 3-2 để có mặt ở trận chung kết. Người góp công lớn trong chiến thắng này của Thạnh Phú vẫn là Huỳnh Anh Kiệt - cầu thủ mang áo số 8 đã lập cú đúp, mở ra cuộc lội ngược dòng.

Pha đội đầu dưa bóng vào lưới đội bạn.

Như vậy 2 đội tranh ngôi vô địch ở giải bóng này là xã Trường Khánh, huyện LP với xã Thạnh Phú, huyện Mỹ Xuyên, còn xã Trung Bình, huyện Trần Đề và thị trấn Kế Sách, huyện Kế Sách tranh hạng 3./.

 Quốc Khởi

Tag:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP - ĐÀI PT & TH SÓC TRĂNG.

Giám đốc: Nguyễn Văn Bốn.

Giấy phép số: 287/GP-TTĐT cấp ngày 22/12/2016.

Địa chỉ: 132 Trần Văn Bảy, Phường 3, TP Sóc Trăng.

Điện thoại: 0299 3822598 - Fax: 0299 3825876.

® Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Ghi rõ nguồn THST.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.




Phát triển bởi: Phòng Kỹ thuật Đài PT & TH Sóc Trăng.
Soc trang - truyen hinh soc trang - dai th soc trang - dai truyen hinh soc trang - th soc trang - Soc trang TV - thoi su soc trang - THST - truyen hinh - soc trang online