Giải Bóng đá Nhi đồng tranh Cúp Truyền hình Sóc Trăng STV – lần thứ 2 năm 2018, vòng tứ kết ngày 8/7 (Lượt xem: 30720)

Trang chủ >> GIỚI THIỆU >> Thông tin trong ngành

Cập nhật: 09/07/2018

Chiều ngày 8/7, Giải Bóng đá Nhi đồng tranh Cúp Truyền hình Sóc Trăng STV – lần thứ 2 năm 2018, tiếp tục vòng tứ kết, để xác định 2 chiếc vé còn lại vào bán kết.

Giải Bóng đá Nhi đồng tranh Cúp Truyền hình Sóc Trăng STV – lần thứ 2 năm 2018, vòng tứ kết ngày 8/7
Giải Bóng đá Nhi đồng tranh Cúp Truyền hình Sóc Trăng STV – lần thứ 2 năm 2018, vòng tứ kết.

     2 trận tứ kết còn lại diễn ra vào chiều ngày 8/7 là giữa đội bóng xã Vĩnh Hải, thị xã  Vĩnh Châu với đội bóng xã Thạnh Phú, huyện Mỹ Xuyên và đội bóng xã Vĩnh Thành, huyện Thạnh Trị, gặp đội bóng xã Trung Bình, huyện Trần Đề. Mỗi vòng đấu đi qua như đong đầy thêm cảm xúc, nhất là khi đã quá khó khăn mới vượt qua vòng bảng hay loại trực tiếp ở trận 1/8. Trước mắt là trận cầu quyết định cho mục tiêu trở thành 4 đội mạnh nhất giải, được xếp hạng với Cúp, Cờ, phần thưởng nên các “cầu thủ nhí” càng quyết tâm.

    Ở trận đấu đầu tiên, cũng là trận tứ kết thứ 3, vẫn là những phút đầy kịch tính. Liên tiếp là cuộc rượt đuổi tỉ số giữa 2 đội Vĩnh Hải và Thạnh Phú. 1-0, 1 đều, 2 -1,  2 đều rồi 3 đều và khi trận đấu được tính bằng giây, mọi người đều nghĩ đến loạt sút luân lưu may rủi, thì các cầu thủ của đội Thạnh Phú được hưởng quả phạt ở vị trí  gần giữa sân, cầu thủ mang áo số 5 - Trần Thanh Phong với cú đá tuyệt vời đã ghi bàn quyết định trận đấu. Đội Thạnh Phú vượt qua đội Vĩnh Hải với tỉ số 4-3.   

Phần tranh chấp bóng giữa sân của hai đội.

Niềm vui ghi được bàn thắng.

 Ở trận tứ kết cuối diễn ra ngay sau đó là của 2 đội bóng có lối đá khá chặt chẽ là đội bóng xã Vĩnh Thành và Trung Bình. Dù vẫn là những pha tấn công, tranh chấp quyết liệt của các cầu thủ đầy lửa đam mê, nhưng với lối đá khá thận trọng của cả 2 đội và ít có cá nhân tạo nên đột biến, cùng sự xuất sắc của cả 2 thủ môn, nên 40 phút thi đấu chính thức khép lại chỉ có 2 bàn được ghi, chia đều cho 2 đội.

Một lần nữa trận đấu buộc phải phân định bằng loạt sút luân lưu và trên chấm đá may rủi này, với sự chính xác của các chân sút và xuất sắc của thủ môn Nguyễn Chí Phong, các cầu thủ của đội bóng xã Trung Bình, huyện Trần Đề đã vượt qua đội bóng xã Vĩnh Thành, huyện Thạnh Trị chỉ sau 2 loạt sút.

Như vậy 4 đội vào bán kết của mùa giải năm nay là đội bóng thị trấn Kế Sách, huyện Kế Sách, đội bóng xã Trường Khánh, huyện Long Phú, đội bóng xã Thạnh Phú, huyện Mỹ Xuyên và đội bóng xã Trung Bình, huyện Trần Đề.

Pha sút phạt từ xa.

Tranh chấp cản phá bóng trước khung thành.

Hai cặp đấu bán kết cũng được xác định, đó là đội bóng thị trấn Kế Sách gặp đội bóng xã Trường Khánh; trong khi đội bóng xã Thạnh Phú sẽ gặp đội bóng xã Trung Bình. Loạt  trận bán kết sẽ diễn ra vào thứ Bảy, ngày 14/7 và Chủ nhật 15/7 là trận tranh hạng  3 và chung kết xác định ngôi vô địch, cùng lễ bế mạc trao giải thưởng. Các  trận đấu vẫn bắt đầu với khung giờ quen thuộc  14h và được truyền hình trực tiếp trên chương trình STV 1, Youtube và Facebok Đài PTTH Sóc Trăng. Mời quý vị và các bạn tiếp tục đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng tranh Cúp Truyền hình Sóc Trăng STV – lần thứ 2 năm 2018./.

 Quốc Khởi

Tag:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP - ĐÀI PT & TH SÓC TRĂNG.

Giám đốc: Nguyễn Văn Bốn.

Giấy phép số: 287/GP-TTĐT cấp ngày 22/12/2016.

Địa chỉ: 132 Trần Văn Bảy, Phường 3, TP Sóc Trăng.

Điện thoại: 0299 3822598 - Fax: 0299 3825876.

® Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Ghi rõ nguồn THST.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.




Phát triển bởi: Phòng Kỹ thuật Đài PT & TH Sóc Trăng.
Soc trang - truyen hinh soc trang - dai th soc trang - dai truyen hinh soc trang - th soc trang - Soc trang TV - thoi su soc trang - THST - truyen hinh - soc trang online