Kết thúc Giải Bóng đá Nhi đồng tranh Cúp Truyền hình Sóc Trăng STV – lần thứ 2 năm 2018 (Lượt xem: 62357)

Trang chủ >> GIỚI THIỆU >> Thông tin trong ngành

Cập nhật: 16/07/2018

Sau một tháng tranh tài sôi nổi vào chiều thứ Bảy, Chủ nhật hằng tuần, Giải Bóng đá Nhi đồng tranh Cúp Truyền hình Sóc Trăng STV – lần thứ 2 năm 2018 đã khép lại vào chiều 15/7, với trận chung kết xác định ngôi vô địch, cùng trận tranh hạng 3 và lễ bế mạc trao giải thưởng.

Kết thúc Giải Bóng đá Nhi đồng tranh Cúp Truyền hình Sóc Trăng STV – lần thứ 2 năm 2018
Hai đội ra sân đá trận chung kết giải Bóng đá Nhi đồng tranh Cúp Truyền hình Sóc Trăng STV – lần thứ 2 năm 2018.

     32 đội bóng  đại diện cho 11 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh tham gia, giờ chỉ còn 4 đội vào vòng chung kết xếp hạng. Mỗi  tuần tranh tài, một vòng đấu đi qua là thêm cảm xúc. Đặc biệt là trong ngày thi đấu cuối cùng, quyết định đến thứ hạng nên các “cầu thủ nhí” càng thêm tâm trạng

 

Trận tranh hạng 3 giữa đội bóng thị trấn Kế Sách, huyện Kế Sách với  đội bóng Trung Bình, huyện Trần Đề đã  mở màn cho ngày thi đấu cuối cùng. Cũng với lối chơi khá chặt chẽ và tính chất quan trọng của một trận đấu phân định thứ hạng, nên cầu thủ 2 đội đều khá thận trọng. Trận đấu chỉ có một bàn thắng được ghi và thuộc về các cầu thủ thị trấn Kế Sách.

Pha đá phạt trực tiếp.

Trận đấu được chờ đợi cả mùa giải cũng diễn ra giữa đội bóng xã Trường Khánh, huyện LP với xã Thạnh Phú, huyện MX. Vừa sở hữu những cá nhân xuất sắc, vừa có lối đá tấn công đẹp mắt, cả 2 đội liên tiếp tạo ra những tình huống uy hiếp khung thành của nhau và đội bóng xã Trường Khánh đã vượt lên dẫn trước nhờ công của Thạch Văn Tính. Rất may khi Huỳnh Anh Kiệt luôn bị Lý Hải đeo sát không thể tỏa sáng, thì đội trưởng Huỳnh Khem Ma Ra với pha đá phạt đẳng cấp đã quân bình tỉ số cho Thạnh Phú.  

Khi trận đấu đi dần về  phút cuối, tất cả gần như nghĩ đến loạt sút luân lưu, thì một sai sót của thủ môn Thạnh Phú đã giúp cho Thạch Văn Tính có cú đúp, đồng thời cũng là bàn quyết định chiến thắng 2 -1 cho đội bóng xã Trường Khánh.

Hai đội quyết liệt trong các pha tranh chấp bóng.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Ban Tổ chức đã tiến hành lễ bế mạc trao giải thưởng cho các đội. Danh hiệu Vua phá lưới (cầu thủ ghi nhiều bàn thắng thắng nhất) thuộc về Đinh Duy Bảo Thiện, đội thị trấn Kế Sách, với thành tích ghi 10 bàn qua 7 trận. Danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất thuộc về Lâm Rót Ra Na, đội Trường Khánh. Với sự xuất sắc càng thi đấu càng hay của mình, đội bóng xã Trường Khánh có thêm 1 danh hiệu cá nhân nữa đó là Cầu thủ xuất sắc nhất giải dành cho hậu vệ Lý Hải.  

 

Ở giải tập thể, giải phong cách được trao cho đội bóng trường tiểu học Hùng Vương, TP Sóc Trăng. Giải khuyến khích dành cho đội xếp hạng Tư thuộc về Đội Trung Bình, huyện Trần Đề. Giải 3 được trao cho đội thị Trấn Kế Sách. Giải nhì thuộc về đội Thạnh Phú, huyện Mỹ Xuyên và ngôi vô địch với cờ, tiền thưởng 10 triệu đồng, Bộ Huy chương Vàng cùng chiếc Cúp được trao cho đội bóng xã Trường Khánh, huyện Long Phú.

 

Lễ trao giải tư Giải Bóng đá Nhi đồng tranh Cúp Truyền hình Sóc Trăng STV – lần thứ 2 năm 2018.

 

Một tháng tranh tài, 64 trận đấu, hàng trăm bàn thắng được ghi, cùng những khoảnh khắc ấn tượng…. có thể nói, các “cầu thủ nhí” đã  đem lại cho  chúng ta những phút đầy kịch tính hấp dẫn lẫn sự vô tư, hồn nhiên của bóng đá tuổi thơ. Chính các em đã được thỏa niềm đam mê của mình bằng những ngày hè bổ ích với trái bóng tròn STV. Chia tay nhau sau một mùa giải thành công tốt đẹp để cùng hy vọng vào những mùa giải tiếp theo./.  

  Quốc Khởi

Tag:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP - ĐÀI PT & TH SÓC TRĂNG.

Giám đốc: Nguyễn Văn Bốn.

Giấy phép số: 287/GP-TTĐT cấp ngày 22/12/2016.

Địa chỉ: 132 Trần Văn Bảy, Phường 3, TP Sóc Trăng.

Điện thoại: 0299 3822598 - Fax: 0299 3825876.

® Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Ghi rõ nguồn THST.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.




Phát triển bởi: Phòng Kỹ thuật Đài PT & TH Sóc Trăng.
Soc trang - truyen hinh soc trang - dai th soc trang - dai truyen hinh soc trang - th soc trang - Soc trang TV - thoi su soc trang - THST - truyen hinh - soc trang online