Liên hoan Nghiệp vụ Phát thanh - Truyền hình lần thứ VIII năm 2018 (Lượt xem: 35367)

Trang chủ >> GIỚI THIỆU >> Thông tin trong ngành

Cập nhật: 09/04/2018

Sáng ngày 7/4, tại Đài PTTH Sóc Trăng, đã diễn ra Liên hoan Nghiệp vụ Phát thanh - Truyền hình tỉnh Sóc Trăng lần thứ VIII năm 2018. Đây là hoạt động được Đài tổ chức hằng năm, là sân chơi nghiệp vụ bổ ích các phóng viên, biên tập Đài tỉnh, các Đài Truyền thanh và các cộng tác viên.

Liên hoan Nghiệp vụ Phát thanh - Truyền hình lần thứ VIII năm 2018
Tác phẩm truyền hình " Học tập và làm theo đạo dức HCM" tại Liên hoan Nghiệp vụ Phát thanh - Truyền hình lần thứ VIII năm 2018.

        Liên hoan năm nay có 95 tác phẩm phát thanh và truyền hình dự thi của các phóng viên,  biên tập Đài tỉnh, các Đài Truyền thanh, Phòng Công tác chính trị Công an tỉnh; Bộ Chỉ huy Quân sự và Bộ đội Biên phòng tỉnh; với các thể loại: Tin, phóng sự, trong đó có phóng sự về Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. 

 

 Hội đồng chấm các tác phẩm phát thanh

Tác giả của tác phẩm truyền hình dự nghe nhận xét tác phẩm dự thi từ Ban giám khảo

Xác định đây là một hoạt động nghiệp vụ, phục vụ thiết thực và bổ ích, nên các phóng viên,  biên tập có sự chuẩn bị, đầu tư công phu. Ban Giám khảo đánh giá cao sự tiến bộ của những phóng viên Đài Truyền thanh khi có sự tìm tòi, thể hiện, làm nổi bật các vấn đề thời sự trong cuộc sống. Hầu hết ở các tác phẩm phần âm thanh, tiếng động nền khá hiệu quả, phản ánh khá tốt các vấn đề trong đời sống. Tại buổi chấm giải, các phóng viên, biên tập được Ban Giám khảo góp ý trực tiếp từng tác phẩm. Những kinh nghiệm, những vấn đề nghiệp vụ được chia sẻ là bài học bổ ích cho những người làm báo nói, báo hình trong thời đại kỹ thuật số.

Hình ảnh các tác phẩm truyền hình dự thi Liên hoan Nghiệp vụ Phát thanh - Truyền hình lần thứ VIII năm 2018 

Liên hoan Nghiệp vụ Phát thanh - Truyền hình lần thứ VIII năm 2018 diễn ra trong 2 ngày 7 và 8/4. Lễ tổng kết trao giải vào ngày 11/4, nhân kỷ niệm 26 năm thành lập Đài PTTH Sóc Trăng. Những tác phẩm đạt giải tại Liên hoan sẽ được chọn tham gia các giải nghiệp vụ Nam sông Hậu và toàn quốc./.

Ngọc Thơ

Tag:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP - ĐÀI PT & TH SÓC TRĂNG.

Giám đốc: Nguyễn Văn Bốn.

Giấy phép số: 287/GP-TTĐT cấp ngày 22/12/2016.

Địa chỉ: 132 Trần Văn Bảy, Phường 3, TP Sóc Trăng.

Điện thoại: 0299 3822598 - Fax: 0299 3825876.

® Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Ghi rõ nguồn THST.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.




Phát triển bởi: Phòng Kỹ thuật Đài PT & TH Sóc Trăng.
Soc trang - truyen hinh soc trang - dai th soc trang - dai truyen hinh soc trang - th soc trang - Soc trang TV - thoi su soc trang - THST - truyen hinh - soc trang online