Lễ tổng kết trao giải các hoạt động các Đài cụm Nam sông Hậu (Lượt xem: 67352)

Trang chủ >> GIỚI THIỆU >> Thông tin trong ngành

Cập nhật: 09/06/2017

Chiều ngày 9/6, tại Phim trường 3 Đài PTTH Sóc Trăng, diễn ra Lễ tổng kết trao giải các hoạt động của Cụm Thi đua số 9 các Đài PTTH Nam sông Hậu. Đến dự có ông Ngô Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo các Sở, Ngành tỉnh và lãnh đạo, nguyên lãnh đạo các Đài PTTH trong Cụm Thi đua số 9.

Lễ tổng kết trao giải các hoạt động các Đài cụm Nam sông Hậu
Lãnh đạo UBND tỉnh và đại biệu dự lễ tổng kết trao giải các hoạt động các Đài cụm Nam sông Hậu.

         Trong những ngày qua, những người làm công tác PTTH  ở các Đài PTTH  Nam sông Hậu đã cùng gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, học tập và giao lưu với nhau thông qua một chuỗi các hoạt động  được tổ chức và một trong những hoạt động trọng tâm là Liên hoan Nghiệp vụ PTTH.

Trong khuôn khổ các hoạt động của Cụm Thi đua số 9 còn có các hoạt động như Hội thảo về tác nghiệp PTTH  trong tình hình biến đổi khí hậu hiện nay, giao lưu về nguồn, hội thi văn nghệ, thể thao đã tạo không khí vui tươi, sôi nổi, góp phần cho hoạt động thi đua của Cụm số 9 thêm nhiều ý nghĩa.

Các tiết mục tham gia hội thi

Tại lễ tổng kết, trong số 89 tác phẩm tham dự liên hoan nghiệp vụ ở các thể loại phát thanh và truyền hình, Ban Tổ chức đã trao 47 giải  thưởng cho các tác phẩm xuất sắc. Trong đó, Giải Đạo diễn hay nhất trao cho Đài PTTH Cà Mau và Đài PTTH Hậu Giang, trao 4 giải Nhất, 6 giải Nhì, 7 giải Ba, 3 giải Khuyến khích cho những tác phẩm xuất sắc nhất ở 4 thể loại của phát thanh và 6 giải Nhất, 8 giải Nhì, 10 giải Ba, 3 giải Khuyến khích cho 6 thể loại của truyền hình. Trong đó, đơn vị chủ nhà Đài PTTH tỉnh Sóc Trăng có 5 tác phẩm đạt giải Nhất, 5 tác phẩm giải Nhì và 4 tác phẩm giải Ba.

Trao giải nhất cho cho đội có thành tích cao. 

Bên cạnh đó, Ban Tổ chức cũng trao giải cho các đơn vị đạt giải tham gia trò chơi dân gian và Hội thi Tiếng hát Người làm Phát thanh-Truyền hình. Các hoạt động của Cụm thi đua số 9 năm nay thật sự là ngày hội của những người làm công tác PTTH Cụm Nam sông Hậu, qua đó giúp đội ngũ phóng viên, Biên tập, phát thanh viên, kỹ thuật viên các Đài trong khu vực tiến bộ hơn nữa trong thực hiện nghiệp vụ báo chí./.  


Thúy Liễu
Tag:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP - ĐÀI PT & TH SÓC TRĂNG.

Giám đốc: Nguyễn Văn Bốn.

Giấy phép số: 287/GP-TTĐT cấp ngày 22/12/2016.

Địa chỉ: 132 Trần Văn Bảy, Phường 3, TP Sóc Trăng.

Điện thoại: 0299 3822598 - Fax: 0299 3825876.

® Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Ghi rõ nguồn THST.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.




Phát triển bởi: Phòng Kỹ thuật Đài PT & TH Sóc Trăng.
Soc trang - truyen hinh soc trang - dai th soc trang - dai truyen hinh soc trang - th soc trang - Soc trang TV - thoi su soc trang - THST - truyen hinh - soc trang online