Khám phá tri thức - Sân chơi bổ ích của học sinh Khối THPT (Lượt xem: 47229)

Trang chủ >> GIỚI THIỆU >> Thông tin trong ngành

Cập nhật: 08/01/2018

Ngày 7/1, tại phim trường 3, Đài PTTH Sóc Trăng tiếp tục diễn ra các vòng thi tuần và tháng của cuộc thi Khám phá tri thức - sân chơi bổ ích dành cho học sinh Khối THPT trong tỉnh.

Khám phá tri thức - Sân chơi bổ ích của học sinh Khối THPT
Quang cảnh vòng thi tháng cuộc thi Khám phá tri thức

        Cuộc thi do Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp Đài PTTH Sóc Trăng tổ chức, với sự đồng hành của công ty cổ phần phân bón Đôi Trâu, Bảo hiểm xã hội tỉnh Sóc Trăng, cửa hàng vàng bạc đá quý Thanh Tâm, Đại lý vé số kiến thiết Tấn Phát, Shop Mỹ phẩm Mỹ Ái TPST và tiệm vàng Hoàng Mãnh huyện Mỹ Xuyên.

 

Cuộc thi Khám phá tri thức với mỗi vòng thi có 4 học sinh đến từ các trường THPT trong tỉnh tham gia. Bắt đầu từ các vòng thi tuần, vòng thi tháng, vòng chung kết xếp hạng, mỗi vòng thi, thí sinh trải qua 4 nội dung: Khởi động, Khám phá, Trải Nghiệm và Chung cuộc để chọn ra gương mặt xuất sắc vào vòng thi kế tiếp. Để giúp các em tự tin, nắm vững kiến thức cũng như tâm lý vượt qua các đối thủ, các thầy cô, bạn bè ở các trường đã cổ vũ rất nhiệt tình.

 

Hai đội rượt đuổi nhau từng điểm số

 

Cuộc thi bao quát nhiều kiến thức mà các em được học trên lớp, cùng những câu hỏi về kỹ năng sống, trí tuệ và đặc biệt là về văn hóa, lịch sử, nhân vật, sự kiện ....của  quê hương Sóc Trăng, giúp cho các em bổ sung thêm vào vốn kiến thức của mình và sân chơi Khám phá tri thức cũng là dịp để các em giao lưu với các đội bạn. Các thí sinh đều có những thế mạnh riêng, nhưng nhìn chung các em đã phấn đấu hết sức mình và thể hiện tốt các phần thi.

 

Kết thúc 4 vòng thi đầy kịch tính, người chiến thắng  sẽ bước vào vòng thi tháng kế tiếp. Để theo dõi và khích lệ tinh thần các em trên các chặng đường tiếp theo, mời quý vị và các bạn đón xem chương trình Khám phá tri thức phát sóng vào 10 giờ 30 phút Chủ nhật hằng tuần trên chương trình STV1 của Đài PTTH Sóc Trăng./.

 

Hải Nghi

Tag:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP - ĐÀI PT & TH SÓC TRĂNG.

Giám đốc: Nguyễn Văn Bốn.

Giấy phép số: 287/GP-TTĐT cấp ngày 22/12/2016.

Địa chỉ: 132 Trần Văn Bảy, Phường 3, TP Sóc Trăng.

Điện thoại: 0299 3822598 - Fax: 0299 3825876.

® Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Ghi rõ nguồn THST.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.




Phát triển bởi: Phòng Kỹ thuật Đài PT & TH Sóc Trăng.
Soc trang - truyen hinh soc trang - dai th soc trang - dai truyen hinh soc trang - th soc trang - Soc trang TV - thoi su soc trang - THST - truyen hinh - soc trang online