Hội thi Giai điệu tuổi thơ - Sân chơi bổ ích cho trẻ mầm non (Lượt xem: 24639)

Trang chủ >> GIỚI THIỆU >> Thông tin trong ngành

Cập nhật: 14/05/2018

Sau 7 ngày thi diễn sôi nổi, chiều ngày 12/5, Hội thi Giai điệu tuổi thơ lần thứ III năm 2018 do Đài PTTH tỉnh Sóc Trăng tổ chức đã công diễn và trao giải. Ngoài sự phối hợp tổ chức giữa Đài PTTH Sóc Trăng, Sở Giáo dục và Đào tạo, hội thi còn có sự đồng hành của công ty cổ phần Truyền thông TKL và công ty TNHH Truyền thông Diều Việt.

Hội thi Giai điệu tuổi thơ - Sân chơi bổ ích cho trẻ mầm non
Hội thi Giai điệu tuổi thơ năm 2018

      

Đại biểu - thầy cô giáo - phụ huynh và khán giả dự khán trực tiếp công diễn bế mạc Hội thi giai điệu tưởi thơ năm 2018.

    Hội thi năm nay có 21 đội với trên 600 bé của các trường mầm non trong tỉnh tham gia. 96 tiết mục đến với hội thi đầy sắc màu của giai điệu tuổi thơ hồn nhiên, những điệu múa sôi nổi, những bước trình diễn thời trang dễ thương… được các bé tập luyện rất chăm chỉ. Có mặt tại buổi công diễn là 15 tiết mục đặc sắc của hội thi.

Tiếp nối thành công của hai mùa thi trước, hội thi lần này được đánh giá cao thông qua chất lượng nghệ thuật của các đơn vị được nâng lên. Công tác tổ chức chu đáo và hơn hết là đã tạo điều kiện cho thiếu nhi tỉnh nhà có sân chơi để thể hiện năng khiếu của mình.

 

 

 

Tiết mục mùa công diễn bế mạc hội thi

 

Một mùa giải vui tươi, đầy thú vị của các bé đã khép lại, để lại nhiều ấn tượng đẹp đối với các đội thi cũng như người xem. Điều này cũng cho thấy sự quan tâm của các các cấp, các ngành đối với phong trào văn nghệ dành cho lứa tuổi mầm non. Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội Những nốt nhạc xanh của thành phố Sóc Trăng, 3 giải Nhì thuộc về đội Ngôi sao nhỏ huyện Thạnh Trị, đội Sắc màu tuổi thơ huyện Mỹ Tú và đội Tỏa sáng huyện Trần Đề cùng 6 giải Ba và 11 giải Khuyến khích cho các đội.

 

 

Trao giải nhì 

 

 

Trao học bồng cho học sinh nghèo

 

Tại buổi công diễn, Đài PTTH tỉnh Sóc Trăng đã trao 55 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các bé hoàn cảnh khó khăn đang học tại các trường mẫu giáo trong tỉnh. Đây là phần đóng góp của các công ty, doanh nghiệp nhân dịp kỷ niệm 26 năm thành lập Đài 11/4 vừa qua, cùng với lòng hảo tâm của shop Mỹ Phẩm Mỹ Ái và đại lý vé số Tấn Phát tại thành phố Sóc Trăng.

 

Hội thi Giai điệu tuổi thơ lần thứ III khép lại trong niềm vui của các bé mẫu giáo, tạo không khí vui tươi cho các em khi hè về. Thành công của hội thi năm nay cũng hứa hẹn một hội thi mới sẽ tiếp tục được Đài PTTH tỉnh Sóc Trăng tổ chức vào những năm tiếp theo./. 

Thúy Liễu

Tag:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP - ĐÀI PT & TH SÓC TRĂNG.

Giám đốc: Nguyễn Văn Bốn.

Giấy phép số: 287/GP-TTĐT cấp ngày 22/12/2016.

Địa chỉ: 132 Trần Văn Bảy, Phường 3, TP Sóc Trăng.

Điện thoại: 0299 3822598 - Fax: 0299 3825876.

® Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Ghi rõ nguồn THST.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.




Phát triển bởi: Phòng Kỹ thuật Đài PT & TH Sóc Trăng.
Soc trang - truyen hinh soc trang - dai th soc trang - dai truyen hinh soc trang - th soc trang - Soc trang TV - thoi su soc trang - THST - truyen hinh - soc trang online