Hội nghị sơ kết thực hiện phong trào thi đua Cụm số 9 các Đài PTTH Nam sông Hậu. (Lượt xem: 70075)

Trang chủ >> GIỚI THIỆU >> Thông tin trong ngành

Cập nhật: 09/06/2017

Trong khuôn khổ các hoạt động của Cụm thi đua số 9, các Đài PTTH Nam sông Hậu, gồm: An Giang, Kiên Giang, Hậu Giang, Bạc Liêu, Cà Mau và Sóc Trăng, chiều ngày 8/6, Đài PTTH Sóc Trăng, Cụm trưởng Cụm Thi đua số 9, đã tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2017.

Hội nghị sơ kết thực hiện phong trào thi đua Cụm số 9 các Đài PTTH Nam sông Hậu.
Quang cảnh Hội nghị sơ kết thực hiện phong trào thi đua Cụm số 9 các Đài PTTH Nam sông Hậu.

          Dự hội nghị có ông Nguyễn Thành Chung, Phó Cục trưởng Cục PTTH và Thông tin điện tử (Bộ Thông tin và Truyền thông), lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Sóc Trăng, lãnh đạo các Đài PTTH  trong Cụm Thi đua số 9. Ông Nguyễn Văn Bốn, Giám đốc Đài PTTH Sóc Trăng, Cụm trưởng Thi đua số 9 chủ trì hội nghị. 

      Trong 6 tháng đầu năm 2017, các Đài PTTH trong Cụm Thi đua số 9 đều bám sát nội dung tuyên truyền theo sự hướng dẫn của các Bộ, Ngành Trung ương và địa phương. Quan tâm đổi mới hình thức, nâng cao chất lượng nội dung và cơ cấu lại khung các chương trình: Thời sự, Khoa giáo, văn nghệ, giải trí. Các Đài đã đầu tư sản xuất mới nhiều chương trình, tiết mục, nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu thông tin-giải trí của người dân, đầu tư mua sắm thiết bị, công nghệ mới nhằm hoàn thiện lộ trình số hoá theo Đề án số hoá truyền hình mặt đất, để ngày càng đáp ứng hiệu quả  hơn  yêu cầu nhiệm vụ tuyên truyền, chính trị của đơn vị. Tuy nhiên, hiện nay các Đài cũng đang gặp khó khăn về nguồn thu quảng cáo sụt giảm, khó khăn trong thực hiện lộ trình số hoá truyền hình mặt đất... Đây là nội dung được các Đài tập trung thảo luận tại hội nghị và thống nhất đề ra phương hướng, nhiệm vụ thực hiện trong 6 tháng cuối năm.

       Tại hội nghị, ông Nguyễn Thành Chung, Phó Cục trưởng Cục PTTH và Thông tin điện tử đánh giá cao kết quả các Đài PTTH trong Cụm Thi đua số 9 đã đạt được và đề xuất các Đài cần có chương trình phối hợp với các Sở, Ngành địa phương trong tuyên truyền, nâng cao nghiệp vụ cho phóng viên, liên kết sản xuất các chương trình chất lượng cao... góp phần thu hút quảng cáo, đáp ứng tiến trình phát triển của các Đài trong thời gian tới./.

Thanh Tuyền

 

Tag:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP - ĐÀI PT & TH SÓC TRĂNG.

Giám đốc: Nguyễn Văn Bốn.

Giấy phép số: 287/GP-TTĐT cấp ngày 22/12/2016.

Địa chỉ: 132 Trần Văn Bảy, Phường 3, TP Sóc Trăng.

Điện thoại: 0299 3822598 - Fax: 0299 3825876.

® Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Ghi rõ nguồn THST.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.




Phát triển bởi: Phòng Kỹ thuật Đài PT & TH Sóc Trăng.
Soc trang - truyen hinh soc trang - dai th soc trang - dai truyen hinh soc trang - th soc trang - Soc trang TV - thoi su soc trang - THST - truyen hinh - soc trang online