Giải Bóng đá Nhi đồng tranh Cúp Truyền hình Sóc Trăng STV (Lượt xem: 18910)

Trang chủ >> GIỚI THIỆU >> Thông tin trong ngành

Cập nhật: 25/06/2018

Đúng như lịch trình, sau những ngày tạm nghỉ trong tuần, chiều ngày 23/6, Giải Bóng đá Nhi đồng tranh Cúp Truyền hình Sóc Trăng STV lần thứ 2 -2018 đã trở lại với lượt trận thứ 3 vòng bảng, quyết định những chiếc vé đi tiếp vào giai đoạn 2.

Giải Bóng đá Nhi đồng tranh Cúp Truyền hình Sóc Trăng STV
Giải Bóng đá Nhi đồng tranh Cúp Truyền hình Sóc Trăng STV lượt trận thứ 3 vòng bảng.

      Giải Bóng đá Nhi đồng tranh Cúp Truyền hình Sóc Trăng STV lần thứ 2 đã thu hút thiếu nhi tỉnh nhà đến với sân chơi bổ ích trong dịp hè. Những ngày cuối tuần trông đợi đã tới, dưới sân các cầu thủ hào hứng vì lại được thi đấu, được thỏa thích đam mê với trái bóng tròn.

 

Cầu thủ 2 đội bóng khởi động trước khi ra sân.

Với thể thức mỗi Bảng có 4 đội, thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm để chọn 2 đội nhất, nhì đi tiếp vào vòng sau. Tức là các đội phải trải qua 3 lượt trận mới xác định thứ hạng. Nhưng với sự vượt trội, kết thúc lượt trận vào chiều ngày 23/6 đã có 7 đội gần như chắc chắn có mặt ở vòng sau đấu loại trực tiếp, khi có được 6 điểm sau 2 trận thắng tuyệt đối đó là đội bóng của thị trấn Kế Sách-huyện Kế Sách, đội bóng của trường tiểu học Hùng Vương, tiểu học Dục Anh của TP Sóc Trăng. Đội bóng của xã Phú Tâm- Châu Thành, xã Thạnh Phú- Mỹ Xuyên, xã Thuận Hưng- Mỹ Tú và xã Lai Hòa, thị xã Vĩnh Châu.

Vòng đấu Bảng tiếp tục vào ngày 24/6 với loạt trận cuối để xác định những chiếc vé còn lại của 16 đội bước vào giai đoạn 2./.  

Quốc Khởi

Tag:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP - ĐÀI PT & TH SÓC TRĂNG.

Giám đốc: Nguyễn Văn Bốn.

Giấy phép số: 287/GP-TTĐT cấp ngày 22/12/2016.

Địa chỉ: 132 Trần Văn Bảy, Phường 3, TP Sóc Trăng.

Điện thoại: 0299 3822598 - Fax: 0299 3825876.

® Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Ghi rõ nguồn THST.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.




Phát triển bởi: Phòng Kỹ thuật Đài PT & TH Sóc Trăng.
Soc trang - truyen hinh soc trang - dai th soc trang - dai truyen hinh soc trang - th soc trang - Soc trang TV - thoi su soc trang - THST - truyen hinh - soc trang online