Nhà nông tài tử tranh tài tiếp tục hấp dẫn với vòng thi Hóa thân (Lượt xem: 19559)

Trang chủ >> GIỚI THIỆU >> Giới thiệu về đài PT - TH Sóc Trăng

Cập nhật: 04/06/2018

Những ngày qua, Hội thi Nhà nông tài tử tranh tài lần thứ II – năm 2018 do Đài PTTH Sóc Trăng thực hiện với sự đồng hành của công ty cổ phần Tập đoàn Lộc Trời, công ty TNHH Synzenta Việt Nam và công ty cổ phần Phân bón Bình Điền đã diễn ra sôi nổi ở từng vòng thi. Chiều ngày 3/6, 10 thí sinh đạt điểm cao đã đi tiếp vào vòng Hóa Thân.

Nhà nông tài tử tranh tài tiếp tục hấp dẫn với vòng thi Hóa thân
Nhà nông tài tử tranh tài tiếp tục hấp dẫn với vòng thi Hóa thân

      

Khán giả đến dự khán và ủng hộ thí sinh trực tiếp tại trường quay

10 thí sinh được tuyển chọn qua 4 vòng thi đã bước vào vòng thi mang tên Hóa thân. Đối với người yêu ca cổ, cải lương, ai cũng có những thần tượng để hâm mộ,   yêu mến từ giọng ca, vai diễn, những vở cải lương mà thần tượng thể hiện và thuộc cả những bài ca, vai diễn của thần tượng ấy. Ở phần thi này, các thí sinh đã được hóa thân vào những nhân vật, những vai diễn của thần tượng mình yêu thích.

 

Hóa thân vào một nhân vật được xem là một thử thách lớn đối với các thí sinh, vì ngoài ca từ mượt mà còn phải có diễn xuất phù hợp, tuy là thể hiện một nhân vật quen thuộc nhưng phải có nét riêng của thí sinh. Qua phần thi này, nhiều thí sinh đã bộc lộ được tiềm năng, tạo được sự đột phá so với những vòng thi trước. Thí sinh Huỳnh Văn Út đến từ Hậu Giang, cho biết: “Vòng thi Hóa thân thật mới lạ để các thí sinh thật sự có tài năng phát huy năng khiếu của mình. Đây là cái mới mà ở những hội thi khác không có”.  

Giám khảo nhận xét phần thi diễn của thí sinh ở vòng Hóa thân

Hội thi Nhà nông tài tử tranh tài mùa II – năm 2018 với nhiều sự thay đổi về nội dung và hình thức, đòi hỏi nhiều hơn ở mức độ “chuyên môn” nên qua từng vòng thi, các thí sinh đã rất nỗ lực để tiến bộ, để có những phần thi diễn hấp dẫn, nhưng trên hết đây vẫn là sân chơi, tạo điều kiện cho những nông dân thể hiện được đam mê của mình. Nghệ sĩ ưu tú Trọng Phúc nhận xét: “Mỗi thí sinh đều cố gắng tập luyện, rút kinh nghiệm để sửa những khuyết điểm mà Ban Giám khảo đã nhận xét ở những vòng thi trước để vòng thi này thể hiện tốt hơn”.

Qua vòng thi Hóa thân, Ban Giám khảo chọn 5 thí sinh để đi tiếp vào vòng chung kết và tỏa sáng để chạm đến danh hiệu cao nhất. Vòng chung kết sẽ diễn ra vào ngày 25/8 và được truyền hình trực tiếp trên chương trình STV1. Các vòng thi diễn của thí sinh được phát vào tối thứ 7 hằng tuần trên STV1, mời quý vị và các bạn xem lại trên Youtube và Facebook: truyenhinhsoctrang./.

Thúy Liễu

Tag:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP - ĐÀI PT & TH SÓC TRĂNG.

Giám đốc: Nguyễn Văn Bốn.

Giấy phép số: 287/GP-TTĐT cấp ngày 22/12/2016.

Địa chỉ: 132 Trần Văn Bảy, Phường 3, TP Sóc Trăng.

Điện thoại: 0299 3822598 - Fax: 0299 3825876.

® Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Ghi rõ nguồn THST.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.




Phát triển bởi: Phòng Kỹ thuật Đài PT & TH Sóc Trăng.
Soc trang - truyen hinh soc trang - dai th soc trang - dai truyen hinh soc trang - th soc trang - Soc trang TV - thoi su soc trang - THST - truyen hinh - soc trang online