Nỗ lực kết nối hàng Việt với thị trường Thái Lan (Lượt xem: 693)

Trang chủ >> TIN TỨC >> Tin trong nước

Cập nhật: 03/06/2021

Ngày 2/6/2021, Thương vụ Việt Nam tại Thái Lan phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ Xuất khẩu, Cục Xúc tiến Thương mại - Bộ Công thương và Tập đoàn Central Group Thái Lan, tổ chức Chương trình Kết nối Kinh doanh theo hình thức trực tuyến với các Doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực thực phẩm và vật liệu xây dựng, đồ nội thất.

Nỗ lực kết nối hàng Việt với thị trường Thái Lan
Nhiều sản phẩm hàng tiêu dùng Việt Nam có mặt và được ưa chuộng tại thị trường Thái Lan. 

   Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2016, Chương trình nhằm mục đích hỗ trợ Sản phẩm và Doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận Nhà phân phối để đưa hàng hóa vào thị trường Thái Lan thông qua hệ thống của Tập đoàn Central Group. Chương trình giao thương là cầu nối hiệu quả, trở thành kênh tiếp cận thị trường giúp hàng hóa Việt Nam có thể xuất khẩu vào hệ thống phân phối uy tín của Thái Lan, mở ra nhiều tiềm năng kinh doanh cho Doanh nghiệp Việt Nam tại thị trường này.

  Nhiều sản phẩm Việt Nam như vải thiều, thanh long, cà phê, hạt điều, trái cây sấy khô,…đã xuất khẩu thành công sang Thái Lan và chinh phục Người tiêu dùng bản địa./.

Nguồn TTX Việt Nam

 


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ BÁO VÀ PHÁT THANH - TRUYỀN HÌNH CẦN THƠ.

Tổng biên tập: Nguyễn Ngọc Tâm.

Giấy phép số: 287/GP-TTĐT cấp ngày 22/12/2016.

Địa chỉ: 132 Trần Văn Bảy, Phường Phú Lợi, TP Cần Thơ.

Điện thoại: 0299 3822598 - Fax: 0299 3825876.

® Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Ghi rõ nguồn THST.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.




Phát triển bởi: Phòng Kỹ thuật – Công nghệ Báo và Phát thanh – Truyền hình Cần Thơ.