Vòng Chung kết II Hội thi Tiếng hát Hương Đất Phù Sa lần thứ IV năm 2016 thể loại ca nhạc (Lượt xem: 99109)

Trang chủ >> GIỚI THIỆU >> Thông tin trong ngành

Cập nhật: 29/08/2016

Sau nhiều vòng tranh tài, các thí sinh của Hội thi Tiếng hát Hương Đất Phù Sa lần thứ IV đang bước vào chặng cuối để tìm ra ngôi vị quán quân. Ở thể loại ca nhạc, vòng chung kết II diễn ra vào chiều ngày 27/8 tại phim trường 3 Đài PTTH Sóc Trăng với các tiết mục thi diễn ấn tượng, hấp dẫn đã chinh phục Ban Giám khảo và khán giả ở vòng thi quyết định này.

Vòng Chung kết II Hội thi Tiếng hát Hương Đất Phù Sa lần thứ IV năm 2016 thể loại ca nhạc
Vòng Chung kết II Hội thi Tiếng hát Hương Đất Phù Sa lần thứ IV năm 2016 thể loại ca nhạc.

          Ở vòng thi này, thí sinh phải thể hiện một bài đơn ca và một bài song ca. Điều này đã tạo không ít áp lực vì thí sinh phải hoàn thành bài thi đơn thật tốt mà còn phải hát cùng "đối thủ" sao cho nhịp nhàng, hòa quyện. Là một trong những tiết mục mở đầu, thí sinh Phạm Vũ Ninh Hải và Nguyễn Ngọc Hân đã thể hiện khá tốt ca khúc Hát về anh của nhạc sĩ Thế Hiển. Bên cạnh luyện thanh, các thí sinh còn phải tập vũ đạo rất vất vả, nhưng cả hai đã thể hiện tiết mục này khá thành công.

Tiếc mục song ca

Ở vòng chung kết I, thí sinh Trương Dũng Tuệ đã thể hiện khá thành công tiết mục song ca cùng Phạm Tuấn Đạt, thì ở vòng chung kết II, thí sinh Trương Dũng Tuệ lại tiếp tục ghi đậm dấu ấn riêng khi hòa giọng cùng Nguyễn Thành Nhân trong ca khúc Đất nước tình yêu đầy cảm xúc, khiến khán giả vỡ òa cùng sự khen ngợi của Ban Giám khảo.

BGK nhận xét phàn thi diễn của các thí sinh thể loại ca nhạc.

Vòng chung kết II hoành tráng, rực rỡ sắc màu và ngập tràn cảm xúc đã khép lại, thí sinh nào sẽ giành ngôi Quán quân thể loại ca nhạc của hội thi này, câu trả lời sẽ có trong đêm Gala trao giải diễn ra vào lúc 19h ngày 2/9 được truyền hình trực tiếp trên kênh STV1 và sóng Phát thanh tần số 100.4 MHz. Ngoài ra, quý vị và các bạn hãy truy cập vào trang web THST.vn hoặc facebook Truyền hình Sóc Trăng để theo dõi./.

Chiêu Linh

Tag:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP - ĐÀI PT & TH SÓC TRĂNG.

Giám đốc: Nguyễn Văn Bốn.

Giấy phép số: 287/GP-TTĐT cấp ngày 22/12/2016.

Địa chỉ: 132 Trần Văn Bảy, Phường 3, TP Sóc Trăng.

Điện thoại: 0299 3822598 - Fax: 0299 3825876.

® Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Ghi rõ nguồn THST.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.




Phát triển bởi: Phòng Kỹ thuật Đài PT & TH Sóc Trăng.
Soc trang - truyen hinh soc trang - dai th soc trang - dai truyen hinh soc trang - th soc trang - Soc trang TV - thoi su soc trang - THST - truyen hinh - soc trang online