Trao Quyết định thu hồi đất dự án mở rộng Đài PTTH Sóc Trăng. (Lượt xem: 95466)

Trang chủ >> GIỚI THIỆU >> Thông tin trong ngành

Cập nhật: 15/09/2016

Chiều ngày 14/9, tại Đài PTTH Sóc Trăng, ông Nguyễn Văn Bốn, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Đài và lãnh đạo UBND phường 3, đã có buổi gặp để trao Quyết định của UBND TP Sóc Trăng về việc thu hồi đất và phương án bồi thường, hỗ trợ giải phóng mặt bằng cho các hộ dân bị ảnh hưởng bởi dự án nâng cấp, mở rộng Đài PTTH Sóc Trăng.

Trao Quyết định thu hồi đất dự án mở rộng Đài PTTH Sóc Trăng.
Họp trao Quyết định thu hồi đất dự án mở rộng Đài PTTH Sóc Trăng.

        Việc thu hồi đất cho dự án nâng cấp, mở rộng Đài PTTH Sóc Trăng có 25 hộ dân, tổ chức và cá nhân bị ảnh hưởng, tổng diện tích đất thu hồi là 29.214 m2, tổng số tiền dự kiến bồi thường trên 15 tỉ đồng. Quyết định phê duyệt phương án và dự toán bồi thường hỗ trợ tái định cư của dự án đã được trao cho từng hộ dân và sẽ niêm yết công khai tại trụ sở UBND phường 3, tại Đài PTTH tỉnh Sóc Trăng và địa điểm sinh hoạt của khu dân cư – nơi có đất bị thu hồi.

Tại buổi làm việc, sau khi được lãnh đạo UBND phường 3 triển khai Quyết định thu hồi đất, đa số các hộ dân đã đồng ý với chủ trương của Nhà nước, tuy nhiên còn một số hộ thắc mắc về giá bồi thường và yêu cầu mở lối đi cho một số hộ sau khi Đài triển khai xây dựng. Lãnh đạo Đài PTTH và UBND phường 3 đã tiếp thu ý kiến và giải thích cho người dân những quy định của Nhà nước, động viên bà con chấp hành chủ trương này, đồng thời trong quá trình làm việc sẽ vận dụng các quy định của pháp luật để làm sao có lợi nhất cho hộ dân. Qua đó các hộ dân đã đồng ý ký tên vào biên bản nhận Quyết định./.

Thanh Tâm

 

Tag:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP - ĐÀI PT & TH SÓC TRĂNG.

Giám đốc: Nguyễn Văn Bốn.

Giấy phép số: 287/GP-TTĐT cấp ngày 22/12/2016.

Địa chỉ: 132 Trần Văn Bảy, Phường 3, TP Sóc Trăng.

Điện thoại: 0299 3822598 - Fax: 0299 3825876.

® Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Ghi rõ nguồn THST.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.




Phát triển bởi: Phòng Kỹ thuật Đài PT & TH Sóc Trăng.
Soc trang - truyen hinh soc trang - dai th soc trang - dai truyen hinh soc trang - th soc trang - Soc trang TV - thoi su soc trang - THST - truyen hinh - soc trang online