Trao giải Hội thi Giai điệu tuổi thơ lần thứ 2 năm 2017 (Lượt xem: 72546)

Trang chủ >> GIỚI THIỆU >> Thông tin trong ngành

Cập nhật: 01/06/2017

Chiều ngày 1/6, tại Phim trường 3 Đài PTTH tỉnh Sóc Trăng, diễn ra buổi Gala công diễn và trao giải Hội thi Giai điệu tuổi thơ lần thứ 2 năm 2017. Đến dự có ông Nguyễn Văn Bốn, Giám đốc Đài PTTH tỉnh Sóc Trăng, lãnh đạo các Sở, Ngành, Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện, thị xã, thành phố, các đơn vị tài trợ, đông đảo giáo viên, phụ huynh và các bé ở các trường mầm non trong tỉnh.

Trao giải Hội thi Giai điệu tuổi thơ lần thứ 2 năm 2017
Tiết mục công diễn tại lễ trao giải Hội thi Giai điệu tuổi thơ lần thứ 2 năm 2017,

        Qua 8 ngày thi diễn, 23 đội đến từ 11 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh đã mang đến 115 tiết mục ở các thể loại, như: đơn ca, song ca, hát múa, tốp ca múa, kịch … chủ đề gắn với trường lớp, thầy cô, bạn bè, cha mẹ, niềm vui vào hè… các tiết mục đã thể hiện được sự hồn nhiên, trong sáng và vẻ đẹp của trẻ thơ. Buổi Gala công diễn và trao giải cho 14 tiết mục đặc sắc của Hội thi lần này.

Thành công của hội thi là đã trở thành sân chơi văn hóa văn nghệ lành mạnh, bổ ích cho cô và các bé đến từ các trường mầm non trong tỉnh, bên cạnh đó, sự đầu tư, biểu diễn của các đội, đặc biệt về phần chất lượng nghệ thuật đã được ban giám khảo đánh giá cao. Điều này cũng khẳng định sự quan tâm của các ngành, các cấp và của các trường đối với phong trào văn nghệ dành cho trẻ mầm non, giúp các bé có điều kiện thể hiện năng khiếu của mình.

Tag:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP - ĐÀI PT & TH SÓC TRĂNG.

Giám đốc: Nguyễn Văn Bốn.

Giấy phép số: 287/GP-TTĐT cấp ngày 22/12/2016.

Địa chỉ: 132 Trần Văn Bảy, Phường 3, TP Sóc Trăng.

Điện thoại: 0299 3822598 - Fax: 0299 3825876.

® Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Ghi rõ nguồn THST.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.




Phát triển bởi: Phòng Kỹ thuật Đài PT & TH Sóc Trăng.
Soc trang - truyen hinh soc trang - dai th soc trang - dai truyen hinh soc trang - th soc trang - Soc trang TV - thoi su soc trang - THST - truyen hinh - soc trang online