Tòa án Nhân dân tỉnh Sóc Trăng xét xử hình sự vụ án giết người. (Lượt xem: 20442)

Trang chủ >> TIN TỨC >> Pháp luật - Cải cách hành chính >> Pháp luật và cuộc sống

Cập nhật: 19/07/2018

Sáng ngày 19/7, Tòa án Nhân dân tỉnh Sóc Trăng mở phiên tòa xét xử công khai đối với bị cáo Dương Dữa sinh năm 1997, ngụ ấp Đại Bái, xã Lạc Hòa, thị xã Vĩnh Châu, về tội giết người.

Tòa án Nhân dân tỉnh Sóc Trăng xét xử hình sự vụ án giết người.
Phiên tòa xét xử công khai bị cáo Dương Dữa về tội giết người.

     Theo cáo trạng của Viện Kiểm sát Nhân dân, khoảng 17 giờ 30 phút ngày 27/1/2018, Dương Dữa uống rượu với một số người tại nhà hàng xóm. Trong lúc nhậu, Dữa gọi một người bạn nhậu chung là anh, nhưng người này không đồng ý và dẫn đến cự cãi. Lúc này, Lý Văn Dững bênh vực người bạn kia và có lời lẽ thách thức đòi đánh nhau với Dữa. Cả hai sắp đánh nhau thì được mọi người can ngăn nên Dữa và Dững đã bắt tay giải hòa, rồi uống rượu tiếp. Đến khoảng 20 giờ cùng ngày, cha của Dữa đến kêu con trai về, nhưng khi Dữa đứng dậy về thì bị Dững chạy theo dùng tay đánh vào mặt. Bị đánh, Dữa lấy dao bấm thủ sẵn trong người ra định đâm nhưng Dững đã đỡ kịp. Rồi cả hai câu vật nhau, cuối cùng Dữa dùng dao đâm nhiều nhát vào người Dững, rồi bỏ chạy. Sau đó, mọi người phát hiện Dững đã tử vong do mất máu cấp và vết thương thấu ngực.

Trước hành vi nêu trên, bị cáo Dương Dữa bị Tòa tuyên phạm tội giết người và phạt 11 năm tù giam, Về trách nhiệm dân sự, bị cáo phải bồi thường dân sự phía gia đình bị hại 165 triệu đồng.

Từ vụ án trên cho thấy, chỉ vì mẫu thuẫn nhỏ nhặt, lời qua tiếng lại trong bữa nhậu mà dẫn đến hậu quả người bị chết, người phải đi tù. Đây cũng là bài học cảnh tỉnh cho những ai thiếu kềm chế, thích dùng bạo lực để giải quyết mâu thuẫn./.

Thanh Tâm


QUẢNG CÁO
    Book365
     

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP - ĐÀI PT & TH SÓC TRĂNG.

Giám đốc: Nguyễn Văn Bốn.

Giấy phép số: 287/GP-TTĐT cấp ngày 22/12/2016.

Địa chỉ: 132 Trần Văn Bảy, Phường 3, TP Sóc Trăng.

Điện thoại: 0299 3822598 - Fax: 0299 3825876.

® Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Ghi rõ nguồn THST.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.




Phát triển bởi: Phòng Kỹ thuật Đài PT & TH Sóc Trăng.
Soc trang - truyen hinh soc trang - dai th soc trang - dai truyen hinh soc trang - th soc trang - Soc trang TV - thoi su soc trang - THST - truyen hinh - soc trang online