Ngày thi thứ 2 Hội thi Giai điệu tuổi thơ lần thứ 2 năm 2017 (Lượt xem: 76390)

Trang chủ >> GIỚI THIỆU >> Thông tin trong ngành

Cập nhật: 24/05/2017

Chiều ngày 24/5 tại Phim trường Đài PTTH tỉnh Sóc Trăng tiếp tục diễn ra ngày thi thứ 2 Hội thi Giai điệu tuổi thơ lần thứ 2 năm 2017 với sự tham gia thi diễn của 3 đội: trường Mầm non Họa mi huyện Kế Sách, trường Mầm non thị trấn Long Phú, huyện Long Phú và đội trường Thực hành Sư phạm tỉnh Sóc Trăng.

Ngày thi thứ 2 Hội thi Giai điệu tuổi thơ lần thứ 2 năm 2017
Tiết mục biểu diễn của Trường Thực Hành Sư Phạm Sóc Trăng

  Là năm thứ 2 Hội thi được tổ chức, có bé lần đầu tham gia, có bé đã thi diễn lần thứ 2 nhưng các bé đều rất dạn dĩ thể hiện tiết mục của mình, cộng với sự đầu tư công phu cả về trang phục và kịch bản chương trình nên ngay từ lúc bắt đầu, hội thi đã tạo không khí sôi nổi và gây được ấn tượng với người xem.

      Mỗi đội tham gia đủ các thể loại từ đơn ca, song ca, đến tốp ca múa, múa độc lập và kịch, nên các bé có điều kiện thể hiện năng khiếu của mình. Không chỉ các bé thi diễn với nhau, có các tiết mục là phần kết hợp giữa cô và trò, với những đề tài về quê hương, thầy cô, bạn bè, gắn với tuổi thơ hồn nhiên thể hiện chủ đề của hội thi. Đây là năm thứ 2 Đài PTTH tỉnh Sóc Trăng phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Hội thi Giai điệu tuổi thơ. Với sự tham gia nhiệt tình của các bé cũng như các đơn vị trường, góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi và là sân chơi bổ ích cho tuổi thơ nhân dịp hè về.

      Ngày 25/5, Hội thi Giai điệu tuổi thơ tiếp tục được truyền hình trực tiếp trên kênh STV1, được phát trực tuyến website và facebook Đài PTTH Sóc Trăng lúc 14h,  mời quý vị và các bạn tiếp tục theo dõi./.

 Thúy Liễu

Tag:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP - ĐÀI PT & TH SÓC TRĂNG.

Giám đốc: Nguyễn Văn Bốn.

Giấy phép số: 287/GP-TTĐT cấp ngày 22/12/2016.

Địa chỉ: 132 Trần Văn Bảy, Phường 3, TP Sóc Trăng.

Điện thoại: 0299 3822598 - Fax: 0299 3825876.

® Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Ghi rõ nguồn THST.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.




Phát triển bởi: Phòng Kỹ thuật Đài PT & TH Sóc Trăng.
Soc trang - truyen hinh soc trang - dai th soc trang - dai truyen hinh soc trang - th soc trang - Soc trang TV - thoi su soc trang - THST - truyen hinh - soc trang online