Ngày thi đấu thứ 2 - Giải Bóng đá Nhi đồng tranh Cúp STV (Lượt xem: 18868)

Trang chủ >> GIỚI THIỆU >> Thông tin trong ngành

Cập nhật: 18/06/2018

Chiều này 17/6, Giải Bóng đá Nhi đồng tranh Cúp Truyền hình Sóc Trăng STV bước sang ngày thi đấu thứ 2. Trong ngày thi đấu đầu tiên 16/6, sau lễ khai mạc đã chứng kiến sự vượt trội của các đội bóng Nhi đồng TP Sóc Trăng và thị xã Vĩnh Châu với những chiến thắng cách biệt.

Ngày thi đấu thứ 2 - Giải Bóng đá Nhi đồng tranh Cúp STV
Diễn biến trấn đấu Ngày thi đấu thứ 2 - Giải Bóng đá Nhi đồng tranh Cúp STV.

      32 đội bóng có 320 cầu thủ nhí tham gia. Cùng với đó là các HLV, thầy cô, bè bạn phụ huynh đã đến ủng hộ các đội bóng; tất cả cùng hòa với niềm vui trẻ thơ trong ngày hè sôi động cùng quả bóng tròn STV. Các phụ huynh cho biết: “Mùa giải năm 2017, tôi đến sân theo dõi suốt các trận đấu của đội Châu Thành. Năm nay, tôi thấy giải tổ chức còn quy mô hơn, tôi hy vọng hoạt động này sẽ được duy trì thường xuyên để các em có được sân chơi để thể hiện tài năng của mình”.

Với niềm đam mê cùng sự ủng hộ cổ vũ nhiệt tình của thầy cô, phụ huynh, các cầu thủ nhí đã thỏa thích thể hiện năng khiếu của mình qua từng trận đấu. Ngày 16/6, thị xã Vĩnh Châu có 2 đội xuất quân là Vĩnh Hải và Lai Hòa đều cùng chiến thắng, ngày 17/6, đại diện còn lại của xứ biển là phường 1 cũng chiến thắng khi vượt qua đội bóng xã An Thạnh 3, huyện Cù Lao Dung với tỉ số 2-0.

 

Chiến thắng của đội bóng phường 1, thị xã Vĩnh Châu trước đội bóng xã An Thạnh 3, huyện Cù Lao Dung là kết quả của sự vượt trội, thì 3 điểm có được của đội bóng trường tiểu học Hùng Vương TP Sóc Trăng trước đội bóng xã Thạnh Tân, huyện Thạnh Trị là sự nỗ lực không mệt mõi của các cầu thủ nhí. Bị đội bạn dẫn trước ngay từ giữa Hiệp 1 và gần như suốt cả trận đấu, nhưng ở những phút cuối cùng, các cầu thủ trường tiểu học Hùng Vương đã ghi liên tiếp 2 bàn để có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục với chiến thắng 2-1 cùng tấm vé đi tiếp vào vòng sau. Cũng sớm có chiếc vé vào vòng 16 đội chỉ sau 2 lượt trận là một đại diện khác của TP Sóc Trăng – Trường tiểu học Dục Anh khi vượt qua đội bóng xã An Mỹ, huyện Kế Sách với tỉ số 5-2.

 

 

Pha dứt điểm đưa bóng vào lưới.

 

Kết quả các trận đấu còn lại trong chiều ngày 17/6 như sau: đội bóng xã Đại Hải, huyện Kế Sách thắng đội bóng xã Tham Đôn, huyện Mỹ Xuyên với tỉ số 4-3. Đội bóng xã Thạnh Phú, huyện Mỹ Xuyên thắng đội bóng xã Tài Văn, huyện Trần Đề 4-1. Đội bóng xã phường 1, thị xã Ngã Năm thắng đội bóng xã Đại Ngãi, huyện Long Phú tỉ số 5-1. Đội bóng xã  Lịch Hội Thượng, huyện Trần Đề thắng đội bóng xã Ngọc Tố, huyện Mỹ Xuyên 3-2 và các cầu thủ nhí của đội bóng xã Phú Mỹ, huyện Mỹ Tú, sau khi thua đội bóng xã Phú Tâm, huyện Châu Thành trong loạt trận mở màn vào chiều 16/6 đã kịp sốc lại tinh thần để thắng đội bóng của thị trấn CLD với tỉ số 5-1, tiếp tục nuôi hy vọng đi tiếp vào vòng sau. 

 

 Giải Bóng đá Nhi đồng tranh Cúp Truyền hình Sóc Trăng STV lần thứ 2 – 2018, tiếp tục tranh tài vào thứ Bảy ngày 23/6, với các trận đấu diễn ra vào lúc 14h và được truyền hình trực tiếp trên chương trình STV1, trên Youtube, Facebok Đài PTTH Sóc Trăng, mời quý vị và các bạn đón theo dõi./.

 

Quốc Khởi

Tag:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP - ĐÀI PT & TH SÓC TRĂNG.

Giám đốc: Nguyễn Văn Bốn.

Giấy phép số: 287/GP-TTĐT cấp ngày 22/12/2016.

Địa chỉ: 132 Trần Văn Bảy, Phường 3, TP Sóc Trăng.

Điện thoại: 0299 3822598 - Fax: 0299 3825876.

® Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Ghi rõ nguồn THST.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.




Phát triển bởi: Phòng Kỹ thuật Đài PT & TH Sóc Trăng.
Soc trang - truyen hinh soc trang - dai th soc trang - dai truyen hinh soc trang - th soc trang - Soc trang TV - thoi su soc trang - THST - truyen hinh - soc trang online