Ngày thi cuối của Hội thi Giai điệu tuổi thơ lần thứ 2 năm 2017 (Lượt xem: 74231)

Trang chủ >> GIỚI THIỆU >> Thông tin trong ngành

Cập nhật: 30/05/2017

Chiều ngày 30/5, tại phim trường Đài PTTH Sóc Trăng, tiếp tục diễn ra ngày thi thứ 8 và cũng là ngày thi cuối của Hội thi Giai điệu tuổi thơ lần thứ 2 năm 2017, với phần thi diễn của 3 đội đến từ các huyện Long Phú, Thạnh Trị và Cù Lao Dung.

Ngày thi cuối của Hội thi Giai điệu tuổi thơ lần thứ 2 năm 2017
Tiết mục tham gia Hội thi Giai điệu tuổi thơ lần thứ 2 năm 2017.

         Tuy là ngày thi cuối nhưng không khí vẫn rất sôi nổi. Từ rất sớm các đội đã tập trung đông đủ và chuẩn bị sẵn sàng. Với thời lượng 30 phút, mỗi đội đã trình diễn 5 tiết mục gồm đủ các thể loại: đơn ca, song ca, hát múa, tốp ca múa, kịch. Các tiết mục tập trung ca ngợi đất nước, niềm vui đến trường, niềm vui vào hè, đặc biệt nhiều tiết mục hát về biển đảo, về các chú bộ đội, đã thể hiện sự đầu tư công phu về đạo cụ, trang phục và sự tập luyện chu đáo cho hội thi lần này. Đáng ghi nhận nhất là những đơn vị trường ở xa, tuy còn khó khăn nhiều về điều kiện tập luyện, nhưng cả cô và trò cũng rất quyết tâm để có phần thi diễn tốt nhất.

Với sự đầu tư, nỗ lực của các đội, kết quả hội thi năm nay sẽ như thế nào, mời quý vị và các bạn tiếp tục theo dõi buổi Gala trao giải được tổ chức vào lúc 14h ngày 1/6 tại Phim trường 3 Đài PTTH ST, được truyền hình trực tiếp trên STV1, trực tuyến trên website thst.vn, trang facebook và youtube của Truyền hình Sóc Trăng. Ngoài công diễn những tiết mục xuất sắc và trao giải Hội thi, buổi Gala còn trao 70 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn tỉnh./.

Thúy Liễu

Tag:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP - ĐÀI PT & TH SÓC TRĂNG.

Giám đốc: Nguyễn Văn Bốn.

Giấy phép số: 287/GP-TTĐT cấp ngày 22/12/2016.

Địa chỉ: 132 Trần Văn Bảy, Phường 3, TP Sóc Trăng.

Điện thoại: 0299 3822598 - Fax: 0299 3825876.

® Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Ghi rõ nguồn THST.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.




Phát triển bởi: Phòng Kỹ thuật Đài PT & TH Sóc Trăng.
Soc trang - truyen hinh soc trang - dai th soc trang - dai truyen hinh soc trang - th soc trang - Soc trang TV - thoi su soc trang - THST - truyen hinh - soc trang online