Mỹ Tú bàn giao nhà Đại Đoàn kết cho hộ nghèo bức xúc về nhà ở  (Lượt xem: 1918)

Trang chủ >> TIN TỨC >> Đời sống - Xã hội

Cập nhật: 27/09/2022

Nhân dịp Lễ Đôlta của đồng bào Khmer năm 2022, vừa qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Mỹ Tú đã tổ chức bàn giao 2 căn nhà “Đại Đoàn kết” cho hộ bà Lý Thị Liên và hộ bà Lâm Thị Tel ở ấp Bưng Cóc, xã Phú Mỹ, huyện Mỹ Tú.

Mỹ Tú bàn giao nhà Đại Đoàn kết cho hộ nghèo bức xúc về nhà ở 
 Quang cảnh lễ trao nhà.

   Bà Lý Thị Liên và bà Lâm Thị Tel thuộc diện hộ nghèo bức xúc về nhà ở của địa phương. Mỗi căn nhà được hỗ trợ và xây dựng với diện tích tương đương 50 m², đảm bảo “3 cứng”. Nhà của bà Lý Thị Liên có tổng kinh phí xây dựng 65 triệu đồng (Quỹ vì người nghèo huyện hỗ trợ 50 triệu đồng, phần còn lại do gia đình góp thêm). Nhà của bà Lâm Thị Tel có tổng kinh phí xây dựng 70 triệu đồng (Quỹ vì người nghèo huyện hỗ trợ 50 triệu đồng, phần còn lại do gia đình góp thêm).

   Việc bàn giao, đưa 2 căn nhà vào sử dụng giúp cho gia đình bà Lý Thị Liên và bà Lâm Thị Tel có chỗ ở ổn định hơn, yên tâm lao động, sản xuất. Thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước trong chăm lo cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

  Trong đợt 2/2022, xã Phú Mỹ sẽ tiến hành bàn giao 50 căn nhà “Đại Đoàn kết” cho hộ nghèo khó khăn về nhà ở, hiện xã đã hoàn thành bàn giao 40 căn, còn lại 10 căn đang xây dựng với tiến độ trên 80%./.

Quang Thuận (Đài TT huyện Mỹ Tú)


QUẢNG CÁO
    Book365
     

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP - ĐÀI PT & TH SÓC TRĂNG.

Giám đốc: Nguyễn Văn Bốn.

Giấy phép số: 287/GP-TTĐT cấp ngày 22/12/2016.

Địa chỉ: 132 Trần Văn Bảy, Phường 3, TP Sóc Trăng.

Điện thoại: 0299 3822598 - Fax: 0299 3825876.

® Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Ghi rõ nguồn THST.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.




Phát triển bởi: Phòng Kỹ thuật Đài PT & TH Sóc Trăng.
Soc trang - truyen hinh soc trang - dai th soc trang - dai truyen hinh soc trang - th soc trang - Soc trang TV - thoi su soc trang - THST - truyen hinh - soc trang online