Họp báo thông tin về Hội nghị Xúc tiến đầu tư và giao ban báo chí quý 1/2018 (Lượt xem: 763)

Trang chủ >> TIN TỨC >> Tin địa phương

Cập nhật: 22/03/2018

Sáng ngày 22/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hội Nhà báo, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng, tổ chức họp báo thông tin về Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Sóc Trăng năm 2018 và Lễ Phát động khởi nghiệp.

Họp báo thông tin về Hội nghị Xúc tiến đầu tư và giao ban báo chí quý 1/2018
Họp báo thông tin về Hội nghị Xúc tiến đầu tư và giao ban báo chí quý 1/2018

      Tỉnh Sóc Trăng sẽ tổ chức Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh vào tháng 4 tới. Hội nghị nhằm tuyên truyền, giới thiệu thành tựu kinh tế - xã hội, tiềm năng, thế mạnh và chính sách ưu đãi đầu tư của tỉnh Sóc Trăng. Đây là dịp gặp gỡ, trao đổi trực tiếp giữa lãnh đạo Trung ương và lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng với các doanh nghiệp, nhà đầu tư. Thông qua sự kiện, Sóc Trăng sẽ trao quyết định chủ trương đầu tư một số dự án có quy mô lớn, kết hợp khởi công một số dự án trọng điểm và được cấp quyết định chủ trương đầu tư; đồng thời phát động tinh thần khởi nghiệp, ra mắt cộng đồng khởi nghiệp tỉnh Sóc Trăng.

Dự kiến hội nghị thu hút 500 đại biểu khách mời, trong đó có khoảng 300 doanh nghiệp, các nhà đầu tư, tập đoàn kinh tế. Có 88 dự án được ưu tiên kêu gọi đầu tư, theo đó, sẽ có hơn phân nửa dự án được cấp và quyết định chủ trương đầu tư hoặc cam kết đầu tư, bản ghi nhớ đầu tư với tổng số vốn hơn 122 ngàn tỉ đồng.

Tiếp đó, các đại biểu đã họp giao ban báo chí quý 1/2018. Trong những tháng đầu năm, các cơ quan báo chí tỉnh Sóc Trăng đã tuyên tuyền đậm nét về Xuân Mậu Tuất với sự chăm lo của Đảng – Nhà nước và sự đóng góp của các doanh nghiệp. Hội nghị cũng triển khai công tác tuyên truyền trong thời gian tới, để các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh hiểu rõ hơn và phổ biến rộng rãi trong nhân dân./.

Thanh Khiết 


QUẢNG CÁO
     

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP - ĐÀI PT & TH SÓC TRĂNG.

Giám đốc: Nguyễn Văn Bốn.

Giấy phép số: 287/GP-TTĐT cấp ngày 22/12/2016.

Địa chỉ: 132 Trần Văn Bảy, Phường 3, TP Sóc Trăng.

Điện thoại: 0299 3822598 - Fax: 0299 3825876.

® Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Ghi rõ nguồn THST.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.




Phát triển bởi: Phòng Kỹ thuật Đài PT & TH Sóc Trăng.
Soc trang - truyen hinh soc trang - dai th soc trang - dai truyen hinh soc trang - th soc trang - Soc trang TV - thoi su soc trang - THST - truyen hinh - soc trang online