Hội nghị trực tuyến toàn quốc về nâng cao chất lượng giải quyết thủ tục hành chính (Lượt xem: 1816)

Trang chủ >> TIN TỨC >> Tin địa phương

Cập nhật: 11/09/2018

Sáng ngày 11/9, ông Trần Văn Chuyện, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành và UBND các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh, tham dự hội nghị trực tuyến toàn quốc về nâng cao chất lượng giải quyết thủ tục hành chính, do Văn phòng Thủ tướng Chính Phủ tổ chức.

Hội nghị trực tuyến toàn quốc về nâng cao chất lượng giải quyết thủ tục hành chính
Đểm cầu tỉnh Sóc Trăng dự Hội nghị trực tuyến toàn quốc về nâng cao chất lượng giải quyết thủ tục hành chính.

      Trong những năm qua, cùng với sự đổi mới trong chỉ đạo, điều hành của Chính phủ và sự nỗ lực của các Bộ, ngành, địa phương, công tác cải cách thủ tục hành chính (TTHC) đã đạt được nhiều kết quả tích cực, đặc biệt là việc thực hiện cơ chế Một cửa, Một cửa liên thông được xem như giải pháp quan trọng, góp phần tạo chuyển biến tích cực, nâng cao chất lượng phục vụ, kiểm soát chặt chẽ việc giải quyết thủ tục hành chính cho cá nhân, tổ chức, góp phần cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia, thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển.

Theo báo cáo của Văn phòng Chính phủ: Chủ trương nhất quán của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ về thực hiện cơ chế Một cửa, Một cửa liên thông trong giải quyết TTHC đã được cụ thể hóa thành các quy định và ngày càng hoàn thiện, góp phần nâng cao chất lượng giải quyết TTHC, sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp.

Trong đó, tập trung vào 4 nhóm giải pháp như hoàn thiện thể chế; Nhóm giải pháp về kiện toàn tổ chức, trụ sở, trang thiết bị cho Bộ phận Một cửa các cấp; Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin đáp ứng yêu cầu thực hiện cơ chế Một cửa, Một cửa liên thông trong giải quyết TTHC. Cuối cùng là tổ chức quán triệt, tập huấn, triển khai tuyên truyền, phố biến và kiểm tra, đôn đốc việc triển khai Nghị định số 61/2018/NĐ-CP của Chính phủ và Kế hoạch thực hiện Nghị định này trong năm 2018 và hằng năm./.

Thanh Tâm


QUẢNG CÁO
    Book365
     

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP - ĐÀI PT & TH SÓC TRĂNG.

Giám đốc: Nguyễn Văn Bốn.

Giấy phép số: 287/GP-TTĐT cấp ngày 22/12/2016.

Địa chỉ: 132 Trần Văn Bảy, Phường 3, TP Sóc Trăng.

Điện thoại: 0299 3822598 - Fax: 0299 3825876.

® Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Ghi rõ nguồn THST.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.




Phát triển bởi: Phòng Kỹ thuật Đài PT & TH Sóc Trăng.
Soc trang - truyen hinh soc trang - dai th soc trang - dai truyen hinh soc trang - th soc trang - Soc trang TV - thoi su soc trang - THST - truyen hinh - soc trang online