Đài PTTH Sóc Trăng họp mặt lãnh đạo các Đài Truyền thanh và các cơ quan báo chí Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh. (Lượt xem: 88790)

Trang chủ >> GIỚI THIỆU >> Thông tin trong ngành

Cập nhật: 24/01/2017

Chiều ngày 23/1, BGĐ Đài PTTH Sóc Trăng tổ chức họp mặt lãnh đạo các Đài Truyền thanh huyện, thị xã, thành phố và các cơ quan báo chí Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh.

Đài PTTH Sóc Trăng họp mặt lãnh đạo các Đài Truyền thanh và các cơ quan báo chí Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh.
Buổi họp mặt lãnh đạo các Đài Truyền thanh và các cơ quan báo chí Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh.

        Tại buổi gặp gỡ, ông nguyễn Văn Bốn, Giám đốc Đài PTTH Sóc Trăng, đã thông tin nhanh về tình hình hoạt động của Đài trong năm 2016 và  định hướng tuyên truyền, nâng cao chất lượng chương trình trong năm 2017. Đồng thời ghi nhận sự nỗ lực, đóng góp của các Đài truyền thanh, phóng viên các cơ quan báo chí Trung ương thường trú trên địa bàn tỉnh thời gian qua đã cùng với Đài nỗ lực trong công tác tuyên truyền các chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước đến với người dân, phản ánh tâm tư nguyện vọng, gương người tốt việc tốt ở cơ sở.

Dịp này, BGĐ Đài PTTH Sóc Trăng đã gởi lời thăm hỏi, chúc mừng năm mới đến đội ngũ cán bộ, phóng viên các Đài truyền thanh trong tỉnh, các cơ quan báo chí Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh; mong rằng trong thời gian tới sẽ tiếp tục hợp tác, hỗ trợ tích cực lẫn nhau để đẩy mạnh công tác tuyên truyền, góp phần hiệu quả vào sự phát triển của tỉnh nhà./.

Hồng Duyên

Tag:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP - ĐÀI PT & TH SÓC TRĂNG.

Giám đốc: Nguyễn Văn Bốn.

Giấy phép số: 287/GP-TTĐT cấp ngày 22/12/2016.

Địa chỉ: 132 Trần Văn Bảy, Phường 3, TP Sóc Trăng.

Điện thoại: 0299 3822598 - Fax: 0299 3825876.

® Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Ghi rõ nguồn THST.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.




Phát triển bởi: Phòng Kỹ thuật Đài PT & TH Sóc Trăng.
Soc trang - truyen hinh soc trang - dai th soc trang - dai truyen hinh soc trang - th soc trang - Soc trang TV - thoi su soc trang - THST - truyen hinh - soc trang online