Đài Phát thanh và Truyền hình Sóc Trăng tổ chức hội nghị cán bộ, viên chức 2017. (Lượt xem: 86811)

Trang chủ >> GIỚI THIỆU >> Thông tin trong ngành

Cập nhật: 26/01/2017

Đài Phát thanh và Truyền hình Sóc Trăng tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, tổng kết công tác năm 2016 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2017.

Đài Phát thanh và Truyền hình Sóc Trăng tổ chức hội nghị cán bộ, viên chức 2017.
Đài Phát thanh và Truyền hình Sóc Trăng hội nghị tổng kết năm 2016 và khen thưởng.

        Năm 2016, Đài PT – TH Sóc Trăng đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền, các nội dung chương trình phát sóng luôn bám sát nhiệm vụ chính trị của tỉnh, đảm bảo thông tin kịp thời, nhanh nhạy những vấn đề thời sự trên các lĩnh vực đời sống xã hội; những chỉ đạo điều hành của Tỉnh ủy, UBND tỉnh; các hoạt động sản xuất công nghiệp, nông nghiệp, thương mại dịch vụ. Trong năm, đã thực hiện hơn 12.000 lượt tin, gần 2.500 lượt phóng sự, ghi nhanh, thực hiện 200 chương trình trực tiếp. Đồng thời mở nhiều chương trình, chuyên mục mới như: Tin nhanh 24h, thông tin dịch vụ thị trường, Người tiêu dùng… Đặc biệt nhiều chương trình xã hội từ thiện được phối hợp thực hiện đã hỗ trợ hơn 4 tỉ đồng cho những đối tượng khó khăn, bệnh tật, học sinh nghèo. Ngoài ra các hoạt động đoàn thể của Đài trong năm qua cũng được quan tâm đẩy mạnh với nhiều phong trào, tạo môi trường sinh hoạt, rèn luyện cho cán bộ, viên chức.

Ký kết gieo ước thi đau năm 2017

Năm 2017, Đài PT – TH Sóc Trăng tập trung cải tiến, nâng cao chất lượng chương trình, phản ánh trung thực, toàn diện trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, chính trị, xã hội của tỉnh; công tác điều hành, lãnh chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, góp phần định hướng dư luận, đồng thời mở thêm nhiều chương trình giải trí thực tế, đáp ứng nhu cầu của khán giả gần xa. Dịp này có 3 tập thể, 31 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ vinh dự được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh. Riêng những cá nhân có nhiều đóng góp cho hoạt động của Đài, cá nhân đạt thành tích cao tại các cuộc thi Liên hoan nghiệp vụ Phát thanh Truyền hình và các giải báo chí toàn quốc cũng được nhận Giấy khen của Ban Giám đốc Đài ./.

Ánh Phúc

Tag:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP - ĐÀI PT & TH SÓC TRĂNG.

Giám đốc: Nguyễn Văn Bốn.

Giấy phép số: 287/GP-TTĐT cấp ngày 22/12/2016.

Địa chỉ: 132 Trần Văn Bảy, Phường 3, TP Sóc Trăng.

Điện thoại: 0299 3822598 - Fax: 0299 3825876.

® Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Ghi rõ nguồn THST.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.




Phát triển bởi: Phòng Kỹ thuật Đài PT & TH Sóc Trăng.
Soc trang - truyen hinh soc trang - dai th soc trang - dai truyen hinh soc trang - th soc trang - Soc trang TV - thoi su soc trang - THST - truyen hinh - soc trang online