Bộ Thông tin và Truyền thông triển khai kế hoạch công tác năm 2018 (Lượt xem: 40299)

Trang chủ >> GIỚI THIỆU >> Thông tin trong ngành

Cập nhật: 23/03/2018

Sáng ngày 23/3, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp UBND tỉnh Lâm Đồng tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch công tác năm 2018 và tổng kết phong trào thi đua khen thưởng năm 2017. Đến dự có ông Hoàng Vĩnh Bảo, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, lãnh đạo UBND tỉnh Lâm Đồng, cùng Ban Lãnh đạo các Đài Phát thanh Truyền hình (PTTH) trong cả nước.

Bộ Thông tin và Truyền thông triển khai kế hoạch công tác năm 2018
Bộ Thông tin và Truyền thông hội nghị triển khai kế hoạch công tác năm 2018

              

Quang cảnh hội nghị 

    Theo báo cáo, hiện cả nước có 67 Đài PTTH Trung ương và địa phương, 5 đơn vị hoạt động truyền hình, với tổng số kênh Phát thanh, Truyền hình được cấp phép là 281 kênh. Về thực hiện nhiệm vụ thông tin, các Đài đã hoạt động đúng tôn chỉ, mục đích, tuyên truyền các chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng-Nhà nước, bám sát thực tiễn đời sống xã hội. Về kết quả thi đua khen thưởng, đa số các Đài thực hiện chế độ kiểm tra, giám sát một cách nghiêm túc, từ đó đảm bảo khen thưởng đúng người, đúng việc. 

      Phát biểu tham luận tại hội nghị, ông Nguyễn Văn Bốn, Giám đốc Đài PTTH tỉnh Sóc Trăng đánh giá cao vai trò lãnh đạo, chỉ đạo của các Bộ ngành, của tỉnh ủy, UBND tỉnh Sóc Trăng đã giúp cho Đài hoàn thành tốt nhiệm vụ tuyên tuyền, nhất là phát triển kênh STV2 phục vụ tốt nhu cầu tuyên truyền cho đồng bào dân tộc thiểu số.

 

 

Ông Nguyễn Văn Bốn, Giám đốc Đài PTTH tỉnh Sóc Trăng phát biểu tham luận

 

Để định hướng tháo gỡ khó khăn cho các Đài do ảnh hưởng của cuộc Cách mạng Công nghiệp lần thứ tư, xu thế toàn cầu hóa, sự phát triển mạnh mẽ của truyền thông xã hội, tác động trực tiếp đến hoạt động của các Đài PTTH cả nước, cũng như các quy định trong phát triển nguồn thu, để tự chủ tài chính; Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Hoàng Vĩnh Bảo đề nghị thời gian tới, các Đài tiếp tục thực hiện tốt công tác thông tin tuyên truyền, chủ động trong liên kết sản xuất chương trình, quan tâm đến chương trình tiếng dân tộc, thường xuyên tổ chức các Hội thảo chuyên đề, nâng cao trình độ lý luận chính trị và chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ nhà báo. Việc thực hiện lộ trình tự chủ tài chính phải tăng cường mở rộng thực hiện các kế hoạch đặt hàng làm chương trình với các ngành, các đơn vị, doanh nghiệp và cá nhân.

 

 

Đại diện các đài nhận cờ thi đua xuất sắc của Bộ Thông tin và Truyền thông 

 

 

Đại diện các đài nhận bằng khen của Bộ Thông tin và Truyền thông 

 

Dịp này Đài PTTH tỉnh Sóc Trăng vinh dự cùng 9 đơn vị khác được nhận Cờ Thi đua xuất sắc của Bộ Thông tin và Truyền thông và Bằng khen của Bộ Thông tin và Truyền thông về hoàn thành xuất sắc vai trò cụm trưởng năm 2017, cùng với 3 cá nhân của Đài cũng được nhận Bằng khen của Bộ Thông tin và Truyền thông ./.

Tiến Sĩ

Tag:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP - ĐÀI PT & TH SÓC TRĂNG.

Giám đốc: Nguyễn Văn Bốn.

Giấy phép số: 287/GP-TTĐT cấp ngày 22/12/2016.

Địa chỉ: 132 Trần Văn Bảy, Phường 3, TP Sóc Trăng.

Điện thoại: 0299 3822598 - Fax: 0299 3825876.

® Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Ghi rõ nguồn THST.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.




Phát triển bởi: Phòng Kỹ thuật Đài PT & TH Sóc Trăng.
Soc trang - truyen hinh soc trang - dai th soc trang - dai truyen hinh soc trang - th soc trang - Soc trang TV - thoi su soc trang - THST - truyen hinh - soc trang online