1.300 vận động viên tham gia giải Việt dã tỉnh Sóc Trăng năm 2019 (Lượt xem: 2033)

Trang chủ >> TIN TỨC >> Tin địa phương

Cập nhật: 21/05/2019

Nhân kỉ niệm 129 năm ngày sinh của chủ tịch Hồ Chí Minh và hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Sóc Trăng phối hợp Ngân hàng Sacombank chi nhánh tỉnh Sóc Trăng tổ chức giải Việt dã tỉnh Sóc Trăng năm 2019.

1.300 vận động viên tham gia giải Việt dã tỉnh Sóc Trăng  năm 2019
Đại diện các đoàn vận động viên nhận cờ lưu niệm giải Việt dã tỉnh Sóc Trăng năm 2019.

      Tham gia giải Việt dã năm nay có 1.300 vận động viên đến từ các trường THCS, THPT, lực lượng vũ trang cùng các cán bộ, nhân viên Ngân hàng Sacombank. Đây là hoạt động được khởi xướng từ năm 2006 và được duy trì hàng năm trên địa bàn tỉnh, nhằm động viên thanh thiếu niên, học sinh, sinh viên, cán bộ, công nhân viên chức, lực lượng vũ trang tham gia rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe. Hoạt động này đã trở thành ngày hội và có sức lan tỏa trong nhân dân hưởng ứng tích cực cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

      Em Thạch Duy Lân, Trường THCS Tôn Đức Thắng, TP Sóc Trăng chia sẻ:So với năm trước, năm nay, em háo hức tham gia cuộc thi Việt dã hơn. Quyết tâm của đội em là sẽ giành được chiến thắng vì đã bỏ ra nhiều công sức để tập luyện”.

 

Sau lễ khai mạc đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành đã tham gia chạy hưởng ứng giải Việt dã tỉnh Sóc Trăng năm 2019.

 Tiếp đó, 26 đội bước vào thi đấu ở cự ly 1.500 m đối với nam và 700 m đối với nữ.

      Qua đó Ban tổ chức sẽ chọn ra những đội có thành tích xuất sắc nhất để trao giải tập thể, giải đồng đội. Bên cạnh tranh tài ở giải tập thể, giải Việt dã tỉnh Sóc Trăng năm 2019 còn thu hút các cá nhân tham gia thi đấu. Mỗi năm đến ngày giải đấu diễn ra, đối với thanh thiếu niên, đây là ngày hẹn để các bạn gặp gỡ giao lưu sau những ngày học tập và làm việc căng thẳng.

 

      Anh Nguyễn Tấn Lộc, Chi nhánh phòng giao dịch Sacombank Thạnh Phú, huyện Mỹ Xuyên chia sẻ: “Mình làm việc công sở nên hơi lười tập thể dục. Mỗi năm Sacombank tổ chức giải này đã khơi dậy nièm đam mê rèn luyện thân thể, không chỉ cho mình mà còn cho nhiều người”.

      Giải Việt dã tỉnh Sóc Trăng “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng” là hoạt động thường niên. Qua nhiều năm tổ chức không những góp phần nâng cao nhận thức trong rèn luyện thể dục thể thao của người dân Sóc Trăng mà còn tạo sức lan tỏa trong thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, nâng cao sức khỏe cho cộng đồng nói chung và cho thế hệ trẻ nói riêng./.

Kim Sang - Thành Đô

 


QUẢNG CÁO
     

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP - ĐÀI PT & TH SÓC TRĂNG.

Giám đốc: Nguyễn Văn Bốn.

Giấy phép số: 287/GP-TTĐT cấp ngày 22/12/2016.

Địa chỉ: 132 Trần Văn Bảy, Phường 3, TP Sóc Trăng.

Điện thoại: 0299 3822598 - Fax: 0299 3825876.

® Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Ghi rõ nguồn THST.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.




Phát triển bởi: Phòng Kỹ thuật Đài PT & TH Sóc Trăng.
Soc trang - truyen hinh soc trang - dai th soc trang - dai truyen hinh soc trang - th soc trang - Soc trang TV - thoi su soc trang - THST - truyen hinh - soc trang online